Hướng dẫn cách mua hàng trên Smartbedding
I. QUY TRÌNH ĐẶT HÀNG
Quý khách cũng có thể bấm vào nút “ĐẶT HÀNG” ở trang danh mục sản phẩm để đặt hàng nhanh.
*Để đặt mua nhiều sản phẩm, quý khách có thể bấm nút “TIẾP TỤC MUA” tại Giỏ hàng.
II. QUY TRÌNH THANH TOÁN
Sau khi quý khách đã có đủ sản phẩm trong Giỏ hàng, quý khách bấm nút “Thanh toán” để tiếp tục các bước sau để thanh toán, đặt hàng.
Hiện Smartbedding hỗ trợ quý khách 3 phương thức để quý khách có thể linh động trong khâu thanh toán, mua và nhận được hàng từ Smartbedding được thuận tiện nhất:
Cách 1: Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản
- Quý khách hàng đăng ký mua hàng trên website và muốn thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, quý khách hàng vui lòng nhập nội dung chuyển khoản như sau: SMD - [Số điện thoại] - [Tên khách hàng]
- Thông tin tài khoản các ngân hàng của Smartbedding:
1) Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank)
2) Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB)
3) Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam ( Vietinbank)
4) Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam
5) Ngân hàng TM CP Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)
6) Ngân hàng TM CP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
- Ngay sau khi nhận được thông tin chuyển khoản thành công. Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách hàng trong vòng 24 giờ (trừ thứ 7 và chủ nhật) để xác nhận đơn đặt hàng.
Cách 2: Thanh toán qua OnePay
- Bước 1: Chọn ngân hàng mà quý khách hàng muốn sử dụng để thanh toán
- Bước 2: Quý khách hàng nhập tên in trên thẻ, số thẻ và ngày phát hành rồi bấm nút "Tiếp tục thanh toán"
- Bước 3: Quý khách nhập mã bảo mật để xác nhận thanh toán:
- Bước 4: Quý khách nhập mã giao dịch rồi bấm nút "Thanh toán"
- Bước 5: Ngay sau khi nhận được thông tin chuyển khoản thành công. Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách hàng trong vòng 24 giờ (trừ thứ 7 và chủ nhật) để xác nhận đơn đặt hàng.
Cách 2: Thanh toán khi giao hàng
- Quý khách hàng đăng ký mua hàng trên website, công ty sẽ giao hàng đến địa chỉ quý khách cung cấp và thu tiền tại nhà của quý khách hàng (chỉ áp dụng cho các đơn hàng ở TP. Hồ Chí Minh).
III. THỜI GIAN GIAO HÀNG
III. PHÍ GIAO HÀNG:
Tuy nhiên, xin quý khách hiểu rằng chúng tôi không thể đảm bảo tất cả các đơn hàng sẽ được giao trong khoảng thời gian đã thống nhất với ảnh hưởng của một số điều kiện khách quan.
Trong đợt giao hàng đầu tiên nếu người nhận hàng không có mặt hoặc quý khách không sắp xếp được người đại diện nhận hàng, chúng tôi sẽ giao lại lần 02 hoặc gọi điện đến quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn, và lúc này khách hàng sẽ phải trả thêm phí vận chuyển để chúng tôi gửi lại hàng theo thỏa thuận, lúc này rất có thể đơn hàng sẽ giao trể so với thời gian chúng tôi cam kết.
Quý khách có thể kiểm tra quá trình tình trạng đơn hàng bằng cách đăng nhập vào tài khoản trên website của Smartbedding .
Sau khi hàng được chuyển đến quý khách, quý khách vui lòng kiểm tra có bất kỳ lỗi hay sai sót nào liên quan đến tính chính xác của đơn hàng, tình trạng sản phẩm để đảm bảo rằng hàng hóa mới 100%, được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước) trước khi thanh toán và xé nhãn mác, bao bì để sử dụng sản phẩm. Để thuận tiện trong việc kiểm chứng thông tin (nếu có sai sót), xin vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển và các chứng từ liên quan.
Xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng,
Bộ phận chăm sóc khách hàng Smartbedding.