Giỏ hàng (0) | Hotline: 1800 7226
Tuyển dụng

Nhằm mở rộng kinh doanh thương hiệu chăn, drap, gối, nệm cao cấp Lotus đến từ Thái Lan, chúng tôi cần tuyển một số vị trí sau:

1. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

*Mô tả công việc:

• Vị trí:  Trưởng phòng kinh doanh
• Nơi làm việc: Hà Nội
• Cấp bậc: Trưởng phòng
• Mức lương cạnh tranh
     

*Nhiệm vụ, trách nhiệm:

• Xây dựng kế hoạch kinh doanh.
• Tìm hiểu thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
• Xúc tiến đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng với khách hàng.
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu về doanh số và phát triển hệ thống kênh phân phối.
• Lập và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng/quý.
• Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm.
• Triển khai, kiểm soát trực tiếp các chương trình hỗ trợ bán hàng.
• Thực hiện báo cáo ngày, tuần, báo cáo tình hình thị trường, tồn kho, …

 *Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp Đại học, các ngành Kinh Tế, Marketing.
• ƯU TIÊN có kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng chăn ga gối nệm.
• Có kỹ năng đàm phán & thuyết phục, kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, khả năng giải quyết vấn đề phát sinh.
• Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty.
• Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao của công việc.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Giao tiếp: tiếng Anh tốt.
• Sẵn sàng đi công tác xa.

*Chính sách phúc lợi 

• Phụ cấp suất ăn, xăng xe, điện thoại, tiếp khách.
• Phụ cấp Công tác phí khi đi công tác.
• Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội, BH PVI care sau khi được ký kết HĐLĐ chính thức.
• Thưởng tháng lương 13.
 Quà, tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết.
• Chính sách khen thưởng tháng, năm theo hiệu quả công việc.
• Teambuiding hàng năm. 

*Thời gian & Môi trường làm việc
    -Thời gian làm việc:
         
 • Từ thứ 2- thứ 7.
         
 • Sáng từ 8h30-12h00.
          • Chiều từ 13h00 – 17h30.
          • Riêng thứ 7: từ 8h30 - 12h00.

   -Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao.

2. NHÂN VIÊN KINH DOANH:

*Mô tả công việc:

• Vị trí:  Nhân viên kinh doanh.
• Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ.
• Cấp bậc: Nhân viên.
• Mức lương cạnh tranh.

*Nhiệm vụ, trách nhiệm: 

• Xây dựng chiến lược kinh doanh đối với khu vực được giao để phát triển doanh thu theo chỉ tiêu được giao. 
• Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới.
Đề xuất giải pháp với các cấp quản lý để phát triển bền vững khu vực được giao
Triển khai và kiểm soát các chương trình hỗ trợ bán hàng.
Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tình hình thị trường, tồn kho,.. 

*Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp PTTH trở lên.
• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh.
• Ưu tiên đã từng làm về ngành hàng Chăn ra gối nệm.
• Yêu thích kinh doanh.
• Khéo léo và tinh tế.
• Muốn gắn bó sự nghiệp với công ty.
• Có khả năng chịu được áp lực cao.
• Nhiệt tình, năng động, và có trách nhiệm với công việc.
• Có tinh thần học hỏi và biết lắng nghe.
• Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống.
• Có kiến thức về các phần mềm văn phòng.

*Chính sách phúc lợi 

• Phụ cấp suất ăn, xăng xe, điện thoại, tiếp khách.
• Phụ cấp Công tác phí khi đi công tác.
• Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội, BH PVI care sau khi được ký kết HĐLĐ chính thức.
• Thưởng tháng lương 13.
 Quà, tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết.
• Chính sách khen thưởng tháng, năm theo hiệu quả công việc.
• Teambuiding hàng năm. 

*Thời gian & Môi trường làm việc
    -Thời gian làm việc:
         
 • Từ thứ 2- thứ 7.
         
 • Sáng từ 8h30-12h00.
          • Chiều từ 13h00 – 17h30.
          • Riêng thứ 7: từ 8h30 - 12h00.

   -Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao.
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

• TRẦN THỊ DIỆU HƯƠNG - CV PHÒNG HCNS    .
• EMAIL: hr@smartcom.com.vn.
• CÔNG TY CỔ PHẦN HỘI TỤ THÔNG MINH.
• P. 608, lầu 6, tòa nhà PetroVietnam, số 1-5 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh.
• Điện thoại: (08) 31905566.