Nhằm mở rộng kinh doanh thương hiệu chăn, drap, gối, nệm cao cấp Lotus đến từ Thái Lan, chúng tôi cần tuyển một số vị trí sau:
1. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
*Mô tả công việc:
• Vị trí: Trưởng phòng kinh doanh
• Nơi làm việc: Hà Nội
• Cấp bậc: Trưởng phòng
• Mức lương cạnh tranh
*Nhiệm vụ, trách nhiệm:
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh.
• Tìm hiểu thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
• Xúc tiến đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng với khách hàng.
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu về doanh số và phát triển hệ thống kênh phân phối.
• Lập và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng/quý.
• Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm.
• Triển khai, kiểm soát trực tiếp các chương trình hỗ trợ bán hàng.
• Thực hiện báo cáo ngày, tuần, báo cáo tình hình thị trường, tồn kho, …
*Yêu cầu công việc:
• Tốt nghiệp Đại học, các ngành Kinh Tế, Marketing.
• ƯU TIÊN có kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng chăn ga gối nệm.
• Có kỹ năng đàm phán & thuyết phục, kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, khả năng giải quyết vấn đề phát sinh.
• Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty.
• Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao của công việc.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Giao tiếp: tiếng Anh tốt.
• Sẵn sàng đi công tác xa.
*Chính sách phúc lợi
• Phụ cấp suất ăn, xăng xe, điện thoại, tiếp khách.
• Phụ cấp Công tác phí khi đi công tác.
• Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội, BH PVI care sau khi được ký kết HĐLĐ chính thức.
• Thưởng tháng lương 13.
• Quà, tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết.
• Chính sách khen thưởng tháng, năm theo hiệu quả công việc.
• Teambuiding hàng năm.
*Thời gian & Môi trường làm việc
-Thời gian làm việc:
• Từ thứ 2- thứ 7.
• Sáng từ 8h30-12h00.
• Chiều từ 13h00 – 17h30.
• Riêng thứ 7: từ 8h30 - 12h00.
-Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao.
2. NHÂN VIÊN KINH DOANH:
*Mô tả công việc:
• Vị trí: Nhân viên kinh doanh.
• Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ.
• Cấp bậc: Nhân viên.
• Mức lương cạnh tranh.
*Nhiệm vụ, trách nhiệm:
• Xây dựng chiến lược kinh doanh đối với khu vực được giao để phát triển doanh thu theo chỉ tiêu được giao.
• Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới.
• Đề xuất giải pháp với các cấp quản lý để phát triển bền vững khu vực được giao.
• Triển khai và kiểm soát các chương trình hỗ trợ bán hàng.
• Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tình hình thị trường, tồn kho,..
*Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp PTTH trở lên.
• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh.
• Ưu tiên đã từng làm về ngành hàng Chăn ra gối nệm.
• Yêu thích kinh doanh.
• Khéo léo và tinh tế.
• Muốn gắn bó sự nghiệp với công ty.
• Có khả năng chịu được áp lực cao.
• Nhiệt tình, năng động, và có trách nhiệm với công việc.
• Có tinh thần học hỏi và biết lắng nghe.
• Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống.
• Có kiến thức về các phần mềm văn phòng.
*Chính sách phúc lợi
• Phụ cấp suất ăn, xăng xe, điện thoại, tiếp khách.
• Phụ cấp Công tác phí khi đi công tác.
• Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội, BH PVI care sau khi được ký kết HĐLĐ chính thức.
• Thưởng tháng lương 13.
• Quà, tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết.
• Chính sách khen thưởng tháng, năm theo hiệu quả công việc.
• Teambuiding hàng năm.
*Thời gian & Môi trường làm việc
-Thời gian làm việc:
• Từ thứ 2- thứ 7.
• Sáng từ 8h30-12h00.
• Chiều từ 13h00 – 17h30.
• Riêng thứ 7: từ 8h30 - 12h00.
-Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
• TRẦN THỊ DIỆU HƯƠNG - CV PHÒNG HCNS .
• EMAIL: hr@smartcom.com.vn.
• CÔNG TY CỔ PHẦN HỘI TỤ THÔNG MINH.
• P. 608, lầu 6, tòa nhà PetroVietnam, số 1-5 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh.
• Điện thoại: (08) 31905566.