Cart (0) | Hotline: 1800 7226
Recruitment

Nhằm mở rộng kinh doanh thương hiệu chăn, drap, gối, nệm cao cấp Lotus đến từ Thái Lan, chúng tôi cần tuyển một số vị trí sau:

bai_viet-03

1. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

*Mô tả công việc:

• Vị trí:  Trưởng phòng kinh doanh
• Nơi làm việc: Hà Nội
• Cấp bậc: Trưởng phòng
• Mức lương cạnh tranh
     

*Nhiệm vụ, trách nhiệm:

• Xây dựng kế hoạch kinh doanh.
• Tìm hiểu thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
• Xúc tiến đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng với khách hàng.
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, quy trình và phát triển hệ thống kênh phân phối.
• Lập và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng/quý.
• Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm.
• Triển khai, kiểm soát trực tiếp các chương trình hỗ trợ bán hàng.
• Thực hiện báo cáo ngày, tuần, báo cáo tình hình thị trường, tồn kho, …

 *Yêu cầu công việc:

• Tốt nghiệp Đại học, các ngành Kinh Tế, Marketing.
• ƯU TIÊN có kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng chăn ga gối nệm.
• Có kỹ năng đàm phán & thuyết phục, kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, khả năng giải quyết vấn đề phát sinh.
• Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công ty.
• Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao của công việc.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Giao tiếp: tiếng Anh tốt.
• Sẵn sàng đi công tác xa.

*Chính sách phúc lợi 

• Phụ cấp suất ăn, xăng xe, điện thoại, tiếp khách
• Phụ cấp Công tác phí khi đi công tác
• Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội, BH PVI care sau khi được ký kết HĐLĐ chính thức.
• Thưởng tháng lương 13.
 Quà, tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết
• Chính sách khen thưởng tháng, năm theo hiệu quả công việc
• Teambuiding hàng năm. 

*Thời gian & Môi trường làm việc
    -Thời gian làm việc:
         
 • Từ thứ 2- thứ 7
         
 • Sáng từ 8h30-12h00
          • Chiều từ 13h00 – 17h30
   -Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao.

 

 

bai_viet-04

2. NHÂN VIÊN KINH DOANH:

*Mô tả công việc:

• Vị trí:  Nhân viên kinh doanh
• Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ
• Cấp bậc: Nhân viên
• Mức lương cạnh tranh
     

*Nhiệm vụ, trách nhiệm: 

• Xây dựng chiến lược kinh doanh đối với khu vực được giao để phát triển doanh thu theo chỉ tiêu được giao. 
• Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới.
• Đề xuất với các cấp quản lý để phát triển bền vững khu vực được giao. 
• Triển khai và kiểm soát các chương trình hỗ trợ bán hàng.
• Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tình hình thị trường, tồn kho,.. 

*Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp PTTH trở lên.
• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh.
• Ưu tiên đã từng làm về ngành hàng Chăn ra gối nệm.
• Yêu thích kinh doanh.
• Khéo léo và tinh tế.
• Muốn gắn bó sự nghiệp với công ty.
• Có khả năng chịu được áp lực cao.
• Nhiệt tình, năng động, và có trách nhiệm với công việc.
• Có tinh thần học hỏi và biết lắng nghe.
• Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống.
• Có kiến thức về các phần mềm văn phòng.

*Chính sách phúc lợi 

• Phụ cấp suất ăn, xăng xe, điện thoại, tiếp khách
• Phụ cấp Công tác phí khi đi công tác
• Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội, BH PVI care sau khi được ký kết HĐLĐ chính thức.
• Thưởng tháng lương 13.
 Quà, tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết
• Chính sách khen thưởng tháng, năm theo hiệu quả công việc
• Teambuiding hàng năm. 

*Thời gian & Môi trường làm việc
    -Thời gian làm việc:
         
 • Từ thứ 2- thứ 7
         
 • Sáng từ 8h30-12h00
          • Chiều từ 13h00 – 17h30
   -Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

• TRẦN THỊ DIỆU HƯƠNG - CV PHÒNG HCNS    
• EMAIL: hr@smartcom.com.vn   
• CÔNG TY CỔ PHẦN HỘI TỤ THÔNG MINH
• P. 608, lầu 6, tòa nhà PetroVietnam, số 1-5 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
• Điện thoại: (08) 31905566